Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Aikita


Dịch vụ bảo hành
- Lắp đặt miễn phí
- Bảo hành 12 tháng.
- Hướng dẫn vệ sinh và hoàn nguyên lõi lọc theo định kỳ 6 tháng 1 lần
- Hỗ trợ thay lõi lọc tại nhà.
- Miễn phí gửi hàng cho khách hàng mua lẻ.
- Dịch vụ tư vấn khách hàng 24/ 24.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm máy lọc nước AIKITA được bảo hành 12 tháng và bảo trì sản phẩm trong 36 tháng. Các lõi lọc được hoàn nguyên và thay lõi theo định kỳ.
Bảo hành trong trường hợp khách hàng tiến hành đặt mua hàng và sử dụng đúng với tính năng sản phẩm, phù hợp với nguồn nước cấp.
Nhà phân phối, đai lý có trách nhiệm thay mặt công ty bảo hành, bảo trì, vận chuyển, tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giám sát, nghiệm thu phù hợp với nguồn nước, đúng với nội dung giấy bảo hành của công ty. Đối với Sản phẩm không đạt chất lượng, trách nhiệm cuối cùng thuộc về công ty.
Trong trường hợp việc bảo hành cho khách hàng vượt quá khả năng xử lý của đại lý và nhà phân phối, nhà phân phối có trách nhiệm gửi máy hoặc bộ phận cần bảo hành về Công ty. Công ty sẽ gửi lại máy đã được bảo hành cho nhà phân phối, muộn nhất là 7 ngày tính từ thời điểm công ty nhận được máy hoặc bộ phận cần bảo hành từ nhà phân phối.

0 nhận xét: